Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện thăm, tìm hiểu tình hình sản xuất đầu năm của các doanh nghiệp tại Khu kinh tế Định An.
Chiều ngày 15/2, đoàn công tác UBND tỉnh do ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và tìm hiểu tình hình khởi động sản xuất đầu năm 2024 của một số doanh nghiệp tại Khu kinh tế Định An. Tham gia cùng đoàn công tác có ông Lưu Văn Nhạnh, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế; đại diện Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Công Thương
Anh-tin-bai

Ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các nhân viên Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 1

          Đoàn đã đến thăm công ty Nhiệt điện Duyên Hải, công ty TNHH Janakuasa Việt Nam, công ty Cổ phần Điện gió Trà Vinh 1 và khu du lịch biển Ba Động. Tại đây, các doanh nghiệp đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 và tình hình khởi động sản xuất năm 2024.

          Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện đã thay mặt đoàn gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên các công ty, doanh nghiệp đón một mùa xuân an lành, mạnh khỏe, hạnh phúc. Mặc dù trong năm 2023, tình hình kinh tế có nhiều khó khăn, thách thức nhưng với quyết tâm tập trung lao động sản xuất các doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực thực hiện đạt và vượt các kế hoạch chỉ tiêu đã đề ra, đóng góp rất lớn cho nguồn năng lượng quốc gia. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng góp phần giải quyết việc làm của tỉnh và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội. Sự đóng góp của các doanh nghiệp đã góp phần rất lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. 

          Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện mong rằng thời gian tới, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy và thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sản xuất để góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh và giải quyết việc làm cho địa phương.  Đồng thời nhấn mạnh rằng, tỉnh cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp để triển khai thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, sản xuất điện cho quốc gia. 

         Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện cùng đoàn công tác cũng đến thăm các cơ sở kinh doanh tại khu du lịch biển Ba Động và động viên tinh thần Đội thanh niên xung kích tỉnh Trà Vinh đã túc trực cứu hộ, cứu nạn cho người dân khi đến tham quan, tắm biển tại khu du lịch.

Tin, ảnh: Bùi Lê Hoàng Duy

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 719
  • Tất cả: 1369658
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang