Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh thăm, chúc tết doanh nghiệp đầu năm tại Khu công nghiệp Long Đức
Chiều ngày 22/01/2024, ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đến thăm, chúc tết tại một số doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Long Đức. Tham gia cùng đoàn có ông Lưu Văn Nhạnh – Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Sở Lao động Thương binh và Xã hội.
          Đoàn đến thăm, chúc tết 07 doanh nghiệp đang đầu tư tại Khu công nghiệp Long Đức gồm: Công ty TNHH Yazaki Eds Việt Nam - chi nhánh tại Trà Vinh, Công ty TNHH MTV CY Vina, Công ty TNHH PCT Việt Nam, Công ty Cổ phần Hoa Sen, Công ty TNHH Leioula Việt Nam, Công ty TNHH May xuất khẩu Hùng Vỹ - chi nhánh tại Trà Vinh và Công ty Cổ phần Mỹ Lan. Hầu hết các doanh nghiệp đến thăm đều có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (riêng Công ty Hoa Sen là doanh nghiệp 100% trong nước) sản xuất hàng hóa xuất khẩu.

Anh-tin-bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác thăm hỏi người lao động tại Chi nhánh Công ty TNHH  May xuất khẩu Hùng Vỹ

          Tại các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện quan tâm thăm hỏi về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của năm vừa qua, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp nhất là việc tìm kiếm đơn hàng sản xuất cũng như là nhu cầu đào tạo và tuyển dụng lao động. Đồng thời cũng ghi nhận và biểu dương sự nổ lực của lãnh đạo các doanh nghiệp đã duy trì và từng bước ổn định sản xuất sau ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như tình hình khó khăn chung như hiện nay. 

          Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện cũng nhấn mạnh: Lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và xem thành công của cộng đồng các doanh nghiệp cũng là thành công chung của tỉnh. Vì vậy tỉnh luôn lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp, kịp thời chỉ đạo giải quyết từng vấn đề cụ thể theo thẩm quyền và mong các doanh nghiệp tiếp tục nổ lực vượt qua khó khăn và phát triển ổn định, đồng thời quan tâm chăm lo cho người lao động tại doanh nghiệp.

          Nhân dịp đầu xuân, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo các doanh nghiệp, toàn thể người lao động hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc, chúc các doanh nghiệp trong năm 2024 đạt nhiều thành công để nâng cao sức đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Một số hình ảnh của đoàn công tác.

Anh-tin-bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện tặng quà tết lãnh đạo Công ty TNHH MTV CY Vina

Anh-tin-bai

Đoàn chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam

Anh-tin-bai

Đoàn đến thăm, chúc tết lãnh đạo Công ty TNHH Leioula Việt Nam

Tin, ảnh: Lâm Thị Mười


 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 36
  • Trong tuần: 728
  • Tất cả: 1369667
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang