Đoàn công tác tỉnh Trà Vinh tham dự Hội nghị “Gặp gỡ Hàn Quốc 2020” tại Hà Nội.
          Ngày 30/6/2020, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức Hội nghị “Gặp gỡ Hàn Quốc”. Tham dự Hội nghị này đoàn công tác tỉnh Trà Vinh do ông Nguyễn Trung Hoàng – Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn; Lãnh đạo: Ban Quản lý Khu kinh tế, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương và doanh nghiệp trong tỉnh.

Quang cảnh hội nghị (Nguồn Internet)

           Hội nghị “Gặp gỡ Hàn Quốc” lần này do Bộ Ngoại giao và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm tạo điều kiện giúp chính quyền và doanh nghiệp ở các địa phương của Việt Nam tích cực kết nối, trao đổi và thúc đẩy các hoạt động hợp tác với các đối tác Hàn Quốc. Tại Hội nghị, các bên tập trung thảo luận các vấn đề hợp tác như: hợp tác phát triển (ODA), hợp tác nguồn nhân lực, lao động, du lịch, thương mại, đầu tư, y tế, giao lưu nhân dân....

Đoàn công tác tỉnh Trà Vinh gặp gỡ trao đổi với cơ quan Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA)

Đoàn công tác tỉnh Trà Vinh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo cơ quan Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA)

          Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác tỉnh Trà Vinh đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với Cơ quan Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA), nhằm trao đổi về các nội dung như: Lợi thế phát triển của Khu kinh tế Định An, các Khu công nghiệp và tiềm năng, cơ chế chính sách, ưu đãi thu hút đầu tư, các danh mục dự án ưu tiên mời gọi đầu tư của tỉnh Trà Vinh. Đồng thời cũng mong muốn Cơ quan Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc là cầu nối để các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tỉnh Trà Vinh tìm hiểu đầu tư. Đến nay trong Khu kinh tế và Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, đã thu hút 03 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư ở các lĩnh vực như: may mặc và điện gió…./.

Tin, ảnh: Bùi Lê Hoàng Duy

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 770
  • Tất cả: 1369583
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang