Khối Thi đua các Ban Quản lý KCN, KCX, KKT Miền Tây Nam bộ, tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019
          Hội nghị và Hội thao Khối Thi đua Miền Tây Nam bộ, năm 2019 do Ban Quản lý Khu kinh tế Đồng Tháp (Khối trưởng) đăng cai tổ chức trong 02 ngày 20 và 21/12/2019, tại Nhà Văn hoá Lao động Công đoàn tỉnh.

Các đội tham gia Hội thao

          Tham gia hội thao có 15 đơn vị là Ban Quản lý khu công nghiệp, Khu chế xuất, Khu kinh tế các tỉnh, thành phố trong khu vực và Công ty Cổ phần xây dựng World Steel. Với tinh thần "thể thao - đoàn kết - trung thực - cao thượng", các vận động viên đã thi đấu soi nổi, hào hứng 05 môn: Bóng đá mini nam 5 người, kéo co, nhảy bao bố, đạp bong bóng nước và ném bóng vào rổ.


Thi đấu môn kéo co

          Ban tổ chức đã trao giải thưởng nhất, nhì, ba cho các đơn vị đạt thành tích cao. Ban Quản lý KCN Bến Tre đã thi đấu xuất sắc để đạt giải nhất 04 môn: Kéo co, nhảy bao bố, đập bong bóng nước và ném bóng vào rổ. Giải nhất môn bóng đá thuộc về Công ty Cổ phần xây dựng World Steel. Ban Quản lý Khu kinh tế Trà Vinh đạt giải nhì môn kéo co và giải ba môn bóng đá mini…

Buổi lễ tổng kết trao giải thưởng

Hội thao Khối Thi đua các Ban Quản lý Khu Công nghiệp, Khu Chế xuất,  Khu kinh tế Miền Tây Nam bộ là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho công chức, viên chức trong Khối giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, góp phần thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại các đơn vị.
Về tham dự Hội nghị tổng kết Khối gồm có các Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN, KCX, KKT các tỉnh, thành phố trong khu vực đã tham dự Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019.


Quang cảnh Hội nghị

          Trong buổi Hội nghị, Đại diện Ban Quản lý các tỉnh, thành phố nghe báo cáo tình hình hoạt động của Khối trong năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Hội nghị đã đánh giá sự nhận thức sâu sắc về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng trong tình hình mới, thực hiện giao ước thi đua giữa các đơn vị trong Khối. Phong trào thi đua trong Khối đã được phát triển mạnh mẽ, đi vào chiều sâu, phát huy cao độ tính tích cực, chủ động, sáng tạo, có sự gắn kết phong trào thi đua với nhiệm vụ chính trị được giao. Kết quả đề nghị khen thưởng năm 2019 cho toàn Khối gửi về Bộ Kế hoạch và Đầu tư gồm: 02 cờ thi đua, và 03 bằng khen.
 
          Tại buổi Hội nghị, các đơn vị đã thống nhất bầu Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng là Khối Trưởng và Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang là Khối phó Khối Thi đua các tỉnh miền Tây Nam bộ trong năm 2020./.

Tin, ảnh: Bùi Thanh Trường

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 86
  • Trong tuần: 817
  • Tất cả: 1369630
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang