Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Trà Vinh tiếp và làm việc với đoàn công tác Ban Quản lý Khu kinh tế Cà Mau.
Sáng ngày 22/11/2019 Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế  (BQLKKT) Trà Vinh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cà Mau  đến tìm hiểu, học tập kinh nghiệm. Do Ông Nguyễn Minh Ái – Trưởng ban BQLKKT làm trưởng đoàn cùng với đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn.


Quang cảnh buổi làm việc 

Tại buổi làm việc 02
  đơn vị đã đưa ra các vấn đề thảo luận liên quan đến công tác sắp xếp bộ máy tổ chức theo Nghị định 82/2018/NĐ-CP của Chính phủ; các cơ chế, chính sách về thu hút vốn đầu tư, xây dựng và phát triển KKT; những thuận lợi, khó khăn trong xây dựng kế hoạch đầu tư công trung hạn 05 năm; công tác xúc tiến đầu tư, kêu gọi đầu tư trong các KCN, KKT; công tác quản lý Quy hoạch và Xây dựng; quy trình giao đất, cho thuê đất trong KKT; phương pháp quản lý, vận hành hệ thống nước thải của các doanh nghiệp trong KCN, KKT; việc thu, chi tiền sử dụng hạ tầng của các doanh nghiệp trong KCN cũng như chế tài áp dụng trong quá trình triển khai thực hiện,…Qua đó, 02 đơn vị đã đúc kết được những kinh nghiệm về công tác quản lý cũng như các vướng mắc, bất cập cần đề xuất, kiến nghị đến Bộ, ngành Trung ương.

Tham quan Nhà máy Điện Mặt trời Trung Nam

​Tham quan Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 
          Sau buổi làm việc, BQLKKT tỉnh Cà Mau đã đến tham quan một số dự án tại Khu kinh tế Định An tỉnh Trà Vinh như:  Nhà máy điện mặt trời Trung Nam Trà Vinh, Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải, dự án khu Bến cảng Tổng hợp Định An.

Thông qua chuyến công tác của BQLKKT Cà Mau tạo cầu nối tạo sự liên kết giữa các Ban Quản lý KCN, KKT, KCX, KCNC giao lưu hợp tác, học tập kinh nghiệm, hỗ trợ, đồng hành cùng phát triển./.


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 54
  • Trong tuần: 785
  • Tất cả: 1369598
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang