Tham dự Hội nghị giao ban đầu tư nước ngoài khu vực phía Nam
Ngày 21/9/2022, Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức Hội nghị giao ban đầu tư nước ngoài khu vực phía Nam tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế, Khu công nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư ... đến từ 21 tỉnh thành khu vực phía Nam.  

Quang cảnh Hội nghị

          Về phía Ban Quản lý Khu kinh tế Trà Vinh, ông Trần Viễn Phương – Phó Trưởng Ban tham dự Hội nghị.

          Hội nghị nhằm làm rõ tình hình đầu tư nước ngoài ở khu vực phía Nam năm 2022, đặc biệt là trong bối cảnh môi trường đầu tư ở Việt Nam vừa trải qua hai năm khó khăn vì dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, hội nghị cung cấp những thông tin về nhận định xu hướng dịch chuyển các dòng vốn đầu tư nước ngoài trên thế giới và các đối tác lớn của Việt Nam, đánh giá sự thay đổi chuỗi cung ứng và dịch chuyển sản xuất toàn cầu sau đại dịch Covid-19; đánh giá công tác quản lý nhà nước về xúc tiến đầu tư, định hướng xúc tiến đầu tư trong thời kỳ mới.

          Sau những thông tin từ Cục Đầu tư nước ngoài, nhiều đại biểu đến từ các tỉnh thành đã trình bày ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm cũng như những thuận lợi và khó khăn trong công tác xúc tiến đầu tư thời gian qua, đồng thời đưa ra những kiến nghị để các cơ quan trung ương có phương hướng chỉ đạo đối với các nội dung có liên quan đến công tác quản lý nhà nước về đầu tư nước ngoài, công tác xúc tiến đầu tư,.../.

Người  viết tin: Lê Thúy Thùy Liên

 
Tin khác
1 2 3 4 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 698
  • Tất cả: 1369637
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang