Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 09 tháng đầu năm 2019

            Ngày 23/10/2019, Ban chấp hành Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đoàn khối) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 9 tháng đầu năm năm 2019, đồng thời tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp các hoạt động đoàn giai đoạn 2019-2022 giữa Đoàn khối và Hội Cựu chiến binh trực thuộc Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.


                  

Ảnh. Đ/c. Phạm Viết Thạch - Bí thư Đoàn khối và Đ/c. Huỳnh Văn Đợi - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh ký kết chương trình phối hợp các hoạt động (gđ 2019-2022).


          Hội nghị đã thông qua các kế hoạch của chương trình phối hợp các hoạt động về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giữa hai đơn vị trong giai đoạn 2019-2022 và Báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết năm 2019 đã được Ban chấp hành thông qua từ đầu năm. Tuy có những khó khăn hạn chế nhất định do Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối hầu hết là bán chuyên trách nên trong thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn cũng gặp một số khó khăn nhất định. Kinh phí cho các hoạt động chủ yếu là vận động, xã hội hóa, hỗ trợ từ cơ quan đơn vị. Nhưng với sự quyết tâm chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn khối, trong 09 tháng đầu năm 2019 đã có 8/9 chỉ tiêu hoàn thành, trong đó chỉ tiêu về an sinh xã hội như: Xây dựng nhà nhân ái và khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại nhà đạt 150% kế hoạch, phấn đấu đến cuối năm đạt 200% kế hoạch.



Ảnh. Hội nghị thông qua kết quả hoạt động


          Tại Hội nghị, đồng chí. Trương Thanh Long - Phó bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đánh giá cao về cách làm hay, đổi mới, có nhiều tư duy sáng tạo trong các hoạt động phong trào của Đoàn khối. Việc áp dụng trang thông tin điện tử trong công tác tuyên truyền giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên đang là xu hướng mà Đảng và nhà nước ta đang tập trung phát triển mạnh. Đặc biệt phần mền trực tuyến về học tập Sáu bài học lý luận chính trị dành cho đoàn viên, thanh niên, cuộc thi trực tuyến tìm hiểu chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh và phần mền quản lý đoàn viên... được Tỉnh đoàn xem xét, áp dụng mở rộng mô hình cho toàn tỉnh vào năm sau là điều đáng tuyên dương cho sự nỗ lực đổi mới của Ban chấp hành Đoàn khối. Qua đó đồng chí Trương Thanh Long cũng đã chỉ đạo Ban thường vụ Đoàn khối phải tập trung chỉ đạo sâu sát, quyết liệt để hoàn thành một chỉ tiêu còn lại về phát triển đoàn viên mới, đây là chỉ tiêu quan trọng và khó khăn do điều kiện hiện nay khối các cơ quan đang hạn chế tuyển dụng công chức để tập trung đẩy mạnh tinh gọn bộ máy và biên chế làm việc.


Ảnh. Đồng chí. Trương Thanh Long – Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu tại Hội nghị

      

          Kết thúc Hội nghị, đồng chí. Phạm Viết Thạch – Bí thư Đoàn khối đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo sâu sắc và sâu sát từ Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Đảng ủy khối, trong những tháng cuối năm Đoàn khối sẽ quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu còn lại theo kế hoạch đã đề ra./.


                                                                                                     Tin: Nguyễn Thanh Truyền

Tin khác
1 2 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 75
  • Trong tuần: 806
  • Tất cả: 1369619
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang