Những phần quà nghĩa tình đến từ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh để cùng với thanh niên công nhân vượt qua dịch bệnh Covid-19
Nhằm góp phần giúp đỡ, chia sẻ với những thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn để vượt qua dịch bênh Covid-19. Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh vận động nhà hảo tâm ủng hộ 25 phần quà để hỗ trợ đến thanh niên công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Long Đức. Với quyết tâm cùng thanh niên công nhân vượt qua dịch bênh Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Thanh Truyền - Bí thư Chi đoàn (bìa phải) nhận quà từ Bí thư Đoàn khối - Nguyễn Trọng Nhân (bìa trái)


          Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh. Thay mặt Đoàn khối cấp trên, Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế gửi lời thăm hỏi, chia sẻ và trao tặng 25 phần quà (mỗi phần quà gồm: 01 thùng sữa và 10 ký gạo) với tổng giá trị 12 triệu đồng đến thanh niên công nhân nữ đang mang thai và nuôi con dưới 1 tuổi đang sinh sống tại các nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

          Những phần quà tuy giá trị vật chất không quá lớn, song chứa đựng nhiều tình cảm của tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh, đã góp phần làm đẹp thêm truyền thống tương thân, tương ái, đồng thời là nguồn động viên tinh thần sâu sắc, giúp cho những người bị ảnh hưởng do đại dịch có thêm niềm tin và sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết cùng chính quyền và nhân dân địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, sớm trở lại cuộc sống bình thường./.

Tin, ảnh: Nguyễn Thanh Truyền.




 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 116
  • Trong tuần: 967
  • Tất cả: 1369341
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang