Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tích cực tham gia phong trào hiến máu nhân đạo năm 2021

          Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021 do Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh phát động. Sáng ngày 06/5/2021, 05 đoàn viên của Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế đã hăng hái tham gia hiến máu tại Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh. 

 

Quang cảnh Đoàn viên tham gia hiến máu năm 2021

          Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, qua đó góp phần cung cấp nguồn máu quý giá trong điều trị và cấp cứu người bệnh. Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được Lãnh đạo Ban và Ban chấp hành Chi đoàn phát động hàng năm.

          Nhận thức rõ tầm quan trọng và ý nghĩa của việc hiến máu nhân đạo, hàng năm Chi đoàn luôn tích cực tình nguyện tham gia hiến máu. Qua việc tham gia phong trào đã khơi dậy tinh thần xung kích tình nguyện, yêu thương, đùm bọc với lý tưởng sống cao đẹp cùng chung tay sẻ chia giọt máu hồng yêu thương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

          Thông qua phong trào hiến máu, những giọt máu tình nguyện của Đoàn viên đã cùng nhân lên tính nhân văn, sự sẻ chia và trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay, khi cả nước cùng chung tay chống lại dịch bệnh Covid-19, hành động này càng thêm có ý nghĩa.

Tin, ảnh: Nguyễn Thanh Truyền

Tin khác
1 2 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 1594
  • Trong tuần: 11 719
  • Tất cả: 1356467
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang