Tập huấn triển khai các quy định mới để nâng cao công tác quản lý tài chính, kế toán cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập
Sáng 07/10, Sở Tài chính phối hợp với Trường Cao đẳng kinh tế - Tài chính Vĩnh Long và Ban Quản lý Dự án SME Trà Vinh tổ chức Khai giảng lớp tập huấn triển khai các quy định mới để nâng cao công tác quản lý tài chính, kế toán cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập, địa điểm tại Trung tâm Hội nghị và Nhà khách Trà Vinh, số 25 đường Võ Nguyên Giáp, phường 7, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.



Bà Nguyễn Thị Thuý Liễu, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng kinh tế - Tài chính Vĩnh Long, phát biểu khai giảng lớp tập huấn
     

         Đến dự khai giảng lớp tập huấn và phát biểu khai mạc có bà Nguyễn Thị Thuý Liễu, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng kinh tế - Tài chính Vĩnh Long và hơn 100 học viên là kế toán các sở, ban, ngành tỉnh; đại diện lãnh đạo các Phòng Tài chính các huyện, thị xã, thành phố; kế toán các đơn vị dự toán cấp 1 huyện, thị xã, thành phố… (trong đó có 01 học viên Ban Quản lý Khu kinh tế Trà Vinh).



        Trong thời gian học 2 ngày (từ 07 - 08/10), các học viên được nghe Giảng viên của Trường Cao đẳng kinh tế - Tài chính Vĩnh Long phổ biến một số nội dung liên quan đến chế độ, chính sách mới liên quan đến tài chính ngân sách của các cơ quan quản lý nhà nước. Trong thời gian tập huấn, giảng viên sẽ giải đáp những vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ tài chính - ngân sách của các cơ quan, đơn vị, để các cơ quan, đơn vị hiểu rõ hơn khi triển khai thực hiện.



         Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho các cán bộ làm công tác tài chính kế toán của các cơ quan, đơn vị. đồng thời tạo điều kiện cho các cán bộ làm công tác kế toán kịp thời nắm bắt, cập nhật những thay đổi về chính sách liên quan để phục vụ tốt hơn cho công tác kế./.   



                                                                                                 Tin, ảnh: Bùi Thanh Trường



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 219
  • Trong tuần: 11 364
  • Tất cả: 1356699
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang