Khối thi đua Khối 20 sơ kết công tác Thi đua, Khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020
Ngày 17/7/2020, Ban Quản lý Khu kinh tế Trà Vinh (Khối Phó) - Thường trực Khối thi đua Khối 20, năm 2020, đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác thi đua 6 tháng cuối năm 2020. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác thi đua Khối Thi đua Khối 20 gồm 05 đơn vị: Ngân hàng Chính sách xã hội Trà Vinh, Ban Quản lý Khu kinh tế, Liên minh hợp tác xã Trà Vinh, Ngân hàng Nhà nước Trà Vinh, Quỹ đầu tư phát triển Trà Vinh.

          Đồng chí Trần Viễn Phương, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế, Khối phó Khối thi đua Khối 20, năm 2020 cho biết, 6 tháng đầu năm 2020, các đơn vị trong Khối đã nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ được giao, thực hiện các cam kết trong bản Giao ước thi đua mà các đơn vị trong Khối đã ký kết. Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Khối đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực, thực hiện tốt công tác chuyên môn, nghiệp vụ cũng như tổ chức tốt công tác Đảng - Đoàn thể, đạt được nhiều thành tích trong công tác quản lý.

Quang cảnh Hội nghị

          Các đơn vị trong Khối đã bám sát vào các tiêu chí thi đua để triển khai tại các đơn vị và đã đạt được một số kết quả cụ thể trong thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đổi mới và tăng cường hoạt động phối hợp giữa các đơn vị trong Khối; thực hiện nhiệm vụ và kế hoạch được giao của đơn vị; xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh. Đặc biệt công tác thi đua đã được chú trọng hơn gắn với việc triển khai các hoạt động của đơn vị cũng như các hoạt động của Khối.

          Tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối cho rằng: Với sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo tỉnh cùng sự nỗ lực trong công tác của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các đơn vị trong Khối, công tác thi đua, khen thưởng của Khối đã đổi mới về nội dung, hình thức và phương thức hoạt động. Các phong trào thi đua đã gắn liền với nhiệm vụ chính trị được giao, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc./.

Tin, ảnh: Bùi Thanh Trường

 

Tin khác
1 2 3 4 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 88
  • Trong tuần: 1 096
  • Tất cả: 1368901
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang