Khai giảng lớp Bồi dưỡng Kỹ năng xây dựng Đề án vị trí việc làm năm 2019
          Ngày 22/7/2019 tại Trường Đại học Trà Vinh, Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng Kỹ năng xây dựng Đề án vị trí việc làm. Tham dự lớp bồi dưỡng có đồng chí Bùi Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Sở Nội vụ; các đồng chí chuyên viên các Sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và Giảng viên trực tiếp giảng dạy.

Đ/c Bùi Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Sở Nội vụ Phát biểu khai giảng Lớp học

 

           Phát biểu khai mạc, đồng chí Bùi Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã nêu lên ý nghĩa, tầm quan trọng của việc xây dựng Đề án vị trí việc làm. Việc xây dựng đề án vị trí việc làm sẽ giúp thủ trưởng đơn vị rà soát, đánh giá lại tình hình sử dụng, sắp xếp nhân sự trong đơn vị, có cái nhìn toàn diện về số lượng vị trí việc làm dự kiến và số lượng vị trí việc làm hiện tại cũng như xây dựng kế hoạch sử dụng cán bộ, công chức, viên chức bảo đảm hiệu quả, tiết kiệm. Đây cũng là cơ sở để cấp trên giao chỉ tiêu biên chế cho từng đơn vị.

          Giảng viên hướng dẫn cụ thể quy trình, cách thức, phương pháp xây dựng đề án Vị trí việc làm. Truyền đạt những kinh nghiệm, kỹ năng trong việc xác định tính chất, đặc điểm của từng vị trí việc làm, cách xác định tên sản phẩm đầu ra và kết quả thực hiện trong năm để làm căn cứ xác định số lượng người làm việc tương ứng với vị trí việc làm. Đồng thời giải đáp những khó khăn, vướng  mắc của các học viên khi triển khai thực hiện tại đơn vị.
 

         Qua lớp bồi dưỡng các học viên đã nắm rõ được quy trình, phương pháp xây dựng đề án Vị trí việc làm năm 2019 và những năm tiếp theo.

 

                                                                                                Tin, ảnh: Bùi Thanh Trường

Tin khác
1 2 3 4 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 45
  • Trong tuần: 1 053
  • Tất cả: 1368858
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang