Lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh thăm doanh nghiệp đầu năm tại Khu kinh tế Định An
Sáng ngày 01/02/2023, ông Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Lê Thành Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đến chúc tết và tìm hiểu tình hình khởi động sản xuất đầu năm tại một số doanh nghiệp trong Khu kinh tế Định An. Tham gia cùng đoàn có ông Lưu Văn Nhạnh – Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế; Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

Đoàn công tác chúc Tết lãnh đạo, công nhân Nhà máy Điện mặt trời và Điện gió Trung Nam, thuộc Công ty Cổ phần Trung Nam.

          Đoàn công tác đến thăm, chúc Tết các doanh nghiệp tại Khu kinh tế Định An gồm: Công ty Cổ phần Trung Nam, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải – Chi nhánh Tổng Công ty Phát điện 1, Công ty Cổ phần Thủy sản Thông Thuận Trà Vinh. Trong năm qua các doanh nghiệp này có những đóng góp quan trọng vào giá trị sản xuất công nghiệp chung của tỉnh và có những đóng góp quan trọng vào ngân sách tỉnh

          Tại các nơi đến thăm, đại diện các DN báo cáo tóm tắt tình hình sản xuất, kinh doanh của DN. Mặc dù trong năm 2022, kinh tế thế giới và trong nước biến động phức tạp và khó khăn, nhưng các DN đã nỗ lực vươn lên, tích cực khai thác tối đa năng lực sản xuất, từ đó duy trì hiệu quả sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động; đồng thời, hoàn thành nghĩa vụ thuế. Ngay sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cán bộ, công nhân và người lao động của các DN đã trở lại ổn định lao động, sản xuất. 

          Đồng chí Lâm Minh Đằng ghi nhận, biểu dương các thành tích mà các DN đạt được trong năm qua, mong muốn năm Quý Mão 2023 các DN tiếp tục nỗ lực sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời các DN cần chú trọng đầu tư, đổi mới khoa học công nghệ, ứng dụng vào sản xuất để tăng năng suất, sản lượng, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động. Các cấp ủy Đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở luôn đồng hành, chia sẻ, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo môi trường sản xuất, kinh doanh thuận lợi nhất giúp các DN phát triển ổn định và bền vững... 

Tin, ảnh: Bùi Lê Hoàng Duy

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 120
  • Trong tuần: 11 265
  • Tất cả: 1356600
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang