Họp mặt doanh nghiệp đầu xuân Nhâm Dần 2022
Sáng ngày 26/02/2022, tại Nhà khách tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh tổ chức họp mặt doanh nghiệp đầu xuân Nhâm Dần 2022 với tinh thần "Đồng hành - Khởi nghiệp - Đột phá - Phát triển". Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh,  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và các đồng chí phóng viên báo, đài đến dự và đưa tin, đặc biệt cùng với sự có mặt của hơn 60 doanh nghiệp đã và đang đầu tư trên địa bàn tỉnh đến dự buổi họp mặt.
 

Quang cảnh buổi họp mặt

          Năm 2021, do tác động của dịch Covid-19 phức tạp kéo dài đã ảnh hưởng toàn diện đến phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Trước tình hình đó, UBND tỉnh đã tập trung chỉ đạo kịp thời, sâu sát, quyết liệt, tăng tốc nhiều giải pháp đồng bộ thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội, cùng với sự đoàn kết, nỗ lực và sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự chung sức, đồng lòng của Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh cơ bản được kiểm soát.

          Tại buổi họp mặt, nhiều doanh nghiệp đã có những phản ánh, kiến nghị rất cụ thể về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư, sản xuất, kinh doanh xoay quanh  những khó khăn trong thực hiện thủ tục hồ sơ, quá triển khai dự án, tuyển lao động... được lãnh đạo tỉnh ghi nhận và giải đáp.

          Đồng thời, đại diện các doanh nghiệp cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các sở, ngành, chính quyền địa phương thông qua các chính sách thiết thực, giúp doanh nghiệp có môi trường phát triển an toàn, bền vững trong thời gian qua, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội tham gia đầu tư các ngành, lĩnh vực trên địa bàn tỉnh.

          Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng chia sẻ với những khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19. Đồng thời, chỉ đạo các cấp, các ngành quyết liệt tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Và mong muốn trong thời gian tới, cộng đồng doanh nghiệp tỉnh tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương trong thực hiện hiệu quả “Mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa bảo vệ sức khỏe nhân dân, vừa phục hồi phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng tỉnh Trà Vinh ngày càng giàu đẹp và văn minh.

          Thực hiện mục tiêu "Phấn đấu đưa Trà Vinh trở thành một trong những tỉnh trọng điểm phát triển kinh tế của vùng Đồng bằng sông Cửu Long” với phương châm “Lấy doanh nghiệp làm trung tâm, hướng đến doanh nghiệp”, Chủ tịchỦy ban Nhân dân tỉnh kêu gọi và mong tiếp tục nhận được sự chung tay, phối hợp và hỗ trợ của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân với tinh thần "Đồng hành – Khởi nghiệp – Đột phá – Phát triển".

Tin, ảnh: Lê Thúy Thùy Liên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 48
  • Trong tuần: 1 061
  • Tất cả: 1368987
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang