Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế tổ chức học tập, triển khai Nghị quyết Đại hội Đại biểu lần thứ XIII của Đảng.

Ngày 16/5/2021, Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho tất cả Đảng viên của Đảng bộ. Tham dự Hội nghị và báo cáo chuyên đề có đồng chí Nguyễn Văn Tám - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp; đồng chí Trần Thị Kim Phượng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp; đồng chí Trần Viễn Phương - Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế và tất cả Đảng viên của các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy.

 

Quang cảnh học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đản

          Tại Hội nghị, Đảng viên được tiếp thu các chuyên đề như: Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 05 năm 2021-2025 và những nhận thức mới, tư duy mới về quốc phòng Việt Nam và an ninh quốc gia; Báo cáo chính trị, báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

          Qua một ngày học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII, đã giúp đảng viên nắm vững nội dung cơ bản, những điểm mới và các giải pháp được nêu trong văn kiện Đại hội. Từ đó, nâng cao nhận thức, phát huy năng lực, tính sáng tạo, đổi mới trong tổ chức thực hiện để đưa những ứng dụng thực tiễn Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động, xác định rõ mục tiêu, giải pháp thiết thực, hiệu quả, điều kiện bảo đảm, tiến trình tổ chức thực hiện hằng năm và cả nhiệm kỳ. Tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, đảng viên Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế tạo sự đồng thuận, tin tưởng và quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp.

          Sau khi học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng mỗi đảng viên phải viết thu hoạch theo hướng dẫn số 23-CV/BTGĐUK ngày 12/4/2021 của Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối.

Tin, ảnh: Bùi Lê Hoàng Duy.

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 62
  • Trong tuần: 1 075
  • Tất cả: 1369001
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang