Họp mặt kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019) và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày 8/3/2019, CĐCS Văn phòng Ban Quản lý Khu kinh tế (QLKKT) đã tổ chức buổi họp mặt nữ công chức, người lao động của Ban. Đến dự họp mặt có ông Nguyễn Quỳnh Thiện - Phó Trưởng ban; ông Cao Văn Thiệt chủ tịch công đoàn Khu Kinh tế; ông Đoàn Thanh Lâm chủ tịch CĐCS Văn phòng Ban QLKKT cùng toàn thể nữ công chức và người lao động.

Lãnh đạo Ban, Chủ tịch CĐ KKT, CĐCS Ban Quản lý Khu kinh tế chụp ảnh lưu niệm cùng nữ công chức, người lao động.

          Tại buổi họp mặt ông Đoàn Thanh Lâm – chủ tịch Công đoàn Văn phòng Ban QLKKT ôn lại truyền thống hào hùng đấu tranh chống áp bức, bốc lột đối với lao động nữ và trẻ em, đòi quyền bình đẳng của công nhân lao động nữ trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng; Đồng thời tôn vinh vẻ đẹp và vai trò của người Phụ nữ trong thời đại mới.
         
           Phát biểu tại buổi họp mặt ông Nguyễn Quỳnh Thiện Phó trưởng Ban QLKKT đã nhiệt liệt biểu dương những đóng góp của nữ công chức, người lao động của Ban QLKKT. Những đóng góp tích cực đó đã góp phần rất lớn vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của Ban QLKKT trong những năm qua. Đồng thời kêu gọi các chị em tiếp tục phát huy những thành tích đạt được để góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm 2019.
         
          Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các chị em phụ nữ trong đơn vị, BCH công đoàn đã tổ chức phần thi “Hái hoa Dân chủ” với nhiều câu hỏi liên quan đến ngày truyền thống 8/3 nhằm tạo sân chơi bổ ích cho chị em phụ nữ. Dịp này, Lãnh đạo và công đoàn Ban QLKKT đã tặng hoa cho nữ công chức và người lao động.

Tin, ảnh: Bùi Lê Hoàng Duy




Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 1 045
  • Tất cả: 1368850
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Viễn Phương
- Địa chỉ: Số 278 Bạch Đằng, ấp Long Bình, Phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 02943 746 681 - 02943 746 686 - Email: banquanlykkt@travinh.gov.vn
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Quản ký Khu kinh tế Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.
- Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang